Hợp tác SMS tử vi, phong thủy năm 2015

Bạn đã kiếm tiền từ SMS phong thủy chưa? Hãy hợp tác với đầu số 8x85 để kiếm tiền hiệu quả từ sms tử vi, vận hạn và xông đất theo năm sinh, giới tính trong năm mới 2015 Ất Mùi.

Kinh doanh đầu số SMS 8x85 với chiết khấu tốt và thời gian thanh toán nhanh, miễn phí khởi tạo và duy trì cú pháp. Nếu bạn có lợi thế lớn về SEO, Marketing để có lượng truy cập website lớn hoặc mạnh về kênh truyền thông mạng xã hội, rao vặt, truyền hình, tờ rơi... nhưng không biết cách để biến lượng khách hàng tiềm năng đó thành tiền, thì kinh doanh SMS tử vi năm 2015 có thể là giải pháp cho bạn. Trong bài viết này xin được giới thiệu một công cụ kiếm tiền đơn giản và hiệu quả với dịch vụ SMS tử vi phong thủy

Các cú pháp nhắn tin tra cứu thông tin tử vi phong thủy trên đầu 8x85

Với dịch vụ tra cứu thông tin tử vi phong thủybằng SMS, các thuê bao điện thoại chỉ cần soạn tin nhắn theo mẫu và gửi tới đầu số 8x85 để biết được thông tin tư vấn chuyên sâu. Hãy tham khảo nội dung mẫu để bạn giới thiệu dịch vụ sau đây:

Tử vi năm Ất Mùi 2015 (đoạn giới thiệu cú pháp mẫu)

Mùi là con giáp thứ 8 trong 12 con giáp. Năm 2015 Ất Mùi là năm Dê Vàng. Nếu như năm Giáp Ngọ 2014 là biểu tượng của quyền lực thành công thì năm Ất Mùi 2015 lại là biểu tượng của may mắn cát tường. Dê - từ Hán Việt là Dương, còn có nghĩa là ánh sáng, giúp hóa giải những điều đen tối, không may mắn. Năm Ất Mùi 2015 mang ngũ hành Kim được bắt đầu từ ngày 19/02/2015 Dương lịch, là mộ năm may mắn, hạnh phúc và bình an. Nếu sinh con trai trong năm Ất Mùi bé sẽ là một người điềm đạm, hướng nội, tự lập, nếu sinh con gái trong năm Ất Mùi sẽ là một đứa bé hiền lành, ngoan ngoãn.

Xem tử vi theo năm sinh và giới tính:

Soạn TV Namsinh Gioitinh gửi 8785 hoặc soạn TV Gioitinh Namsinh gửi 8785

(Đối tác hợp tác được cấp cú pháp khác, xử lý tương đương cú pháp TV 8x85)

Vận hạn năm Ất Mùi 2015 (đoạn giới thiệu cú pháp mẫu)

Xem tướng nói "Nhân sinh hữu mạng" con người sinh ra đều có ngày giờ, tháng năm ứng vào sự vận hành của Thiên Hà. Tuy nhiên không phải vì mang lá số thập toàn thập mỹ thì không gặp vận hạn trong đời và ngược lại cũng không có lá số nào là gặp hạn cả đời. Đối với mỗi cá nhân, vào mỗi độ tuổi đều chịu ảnh hưởng của sao năm đó chiếu mệnh mà gặp phải vận hạn lớn nhỏ khác nhau. Nhưng không phải những người cùng tuổi, cùng lá số Xem tướng thì gặp vận hạn như nhau mà còn phụ thuộc vào yếu tố nhân-quả. Tạm hiểu, trong lá số Xem tướng, ngoài những yếu tố trời định còn yếu tố nhân định, nghĩa là qua thời gian vận hành, con người đã làm nhiều việc ảnh hưởng cơ bản đến yếu tố Trời định, Nếu làm nhiều điều thiện thì những tiêu chí hạn xung sẽ được giảm đi. Còn nếu làm nhiều điều xấu thì yếu tố hạn xung sẽ lại tăng lên.Sở dĩ chúng tôi cần phân tích những yếu tố trên để những ai chẳng may gặp Đại-Tiểu hạn thấy có nhiều xung xấu thì cũng không nên quá lo lắng nếu như tin chắc rằng mình có nhiều yếu tố đẹp hỗ trợ. Những ai tự biết mình thiếu nhiều sự hỗ trợ thì cho dù gặp năm chỉ có những tiêu chí xung xấu nhẹ cũng không nên chủ quan coi thường vì rất có thể gặp sự cố xung xấu bất ngờ.

Xem vận hạn năm 2015, bạn sẽ gặp may mắn hay xui xẻo trong năm 2015:

Soạn VH Namsinh Gioitinh gửi 8785 hoặc soạn VH Gioitinh Namsinh gửi 8785

(Đối tác hợp tác được cấp cú pháp khác, xử lý tương đương cú pháp VH 8x85)

Xông đất năm Ất Mùi 2015 (đoạn giới thiệu cú pháp mẫu)

Theo phong tục cổ truyền Tết Nguyên Đán sáng sớm mùng một là phải có khách đến xông đất, xông nhà. Việc chọn tuổi, chọn người xông nhà rất quan trọng,Tết Nguyên Đán bắt đầu từ giao thừa, ông bà thường khuyên con cháu kể từ giờ phút này nên vui vẻ với nhau, không nên cải cọ, không làm vở chén bát. Còn ông bà, cha mẹ lo lễ cúng giao thừa, làm lễ cúng đưa tiễn các vị hành khiến năm cũ và đón rước các vị hành khiến năm mới ở ngoài sân, và trong nhà thì cúng ông bà tổ tiên. Sau đó cùng nhau ăn uống vui vẻ, chúc Tết lẫn nhau, kể cả lì xì đầu năm cho nhau để chúc may mắn cho từng thành viên trong gia đình. Sáng mùng một Tết thì các thư sinh chọn giờ Hoàng đạo để khai bút đầu năm với văn hay chữ tốt để lấy hên đầu năm, hoặc cùng cả nhà chờ đón vị khách đầu tiên đến xông đất, xông nhà. Vị khách đặc biệt này có thể là ngẫu nhiên, có thể là đã được gia đình sắp xếp chọn trước Tết , để sáng sớm mùng một có nhiệm vụ là phải đến để xông đất, xông nhà.Người này phải là người tốt vía, tính tình dễ chịu, vui vẻ, nhiệt tình may mắn. Khi đến phải lì xì chủ nhà và mọi người trong gia đình để lấy may mắn. Và gia chủ cũng phải đáp lễ vị khách.

Xem tuổi nào xông đất năm 2015 hợp với bạn:

Soạn XD Namsinh Gioitinh gửi 8785 hoặc soạn XD Gioitinh Namsinh gửi 8785

(Đối tác hợp tác được cấp cú pháp khác, xử lý tương đương cú pháp XD 8x85)

Những lợi ích mà bạn nhận được khi hợp tác với SMS.vn để nội dung sms phong thủy 2015:

Miễn phí dữ liệu nội dung tử vi, phong thủy từ năm 2003 tới nay chính xác và đầy đủ giúp các phân tích có chiều sâu và hiệu quả.

Miễn phí khai báo mở mã và duy trì cú pháp chỉ phân chia doanh thu khi phát sinh tin nhắn từ khách hàng

Phân chia doanh thu tốt, thanh toán nhanh với tỷ lệ chia sẻ doanh thu cao nhất thị trường lên tới 90% cho đối tác doanh nghiệp và 80% cho đối tác cá nhân, thanh toán nhanh 1 tháng 1 lần.

Được hỗ trợ tư vấn về SEO và Marketing từ đội ngũ chuyên gia đã đưa lên top 1 Google các website về nội dung bóng đá, xổ số, nhạc chờ, tử vi phong thủy…

Các bạn có thể tham khảo thêm nội dung tại đây:

+Trang chủ hợp tác: http://sms.vn/sms-tu-vi-phong-thuy.html

Mọi vấn đề thắc mắc hay cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ

SMS.vn – Kiếm tiền trên mobile

Hotline: 0904885035

Email: banquantri@sms.vn

Skype: kinhdoanh_sms_vn

Yahoo: kinhdoanh.smsvn

 



Thiết kế Web bán hàng miễn phí - Powered by iNET